วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa อาซาร์ เชื่อ เชลซี เยี่ยมเพียงพอบุกดับ สิตี้

สมัครbet ufa

เอดินแดน อาซาร์ แนวรุกตัวเก่ง ของ “พระราชาชุดขาว” เรอัล มาดริด เชื่อ สมัยก่อนสังกัดเดิมอย่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี เยี่ยมพอที่จะบุกไปดับ

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ เอดินแดน อาซาร์ ปีกซ้ายกัปตันกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยม ของ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด มั่นใจว่า อดีตกาลสังกัดเดิมอย่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี มีดีพอที่จะบุกไปเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่ 13 คืนวันเสาร์นี้ แนวรุกระดับเวิลด์คลาส วัย 28 ปี กำลังทำผลงานกับสังกัดเดิมใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ ภายหลังฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสู่สนามกับ “กษัตริย์ชุดขาว” ไปแล้ว 11 นัดหมายรวมทุกรายการ สมัครbet ufa ยิงได้ ประตู กับอีก แอสซิสต์ โดยปัจจุบัน “อาซาร์” ออกมาเอ่ยถึงเกมบิ๊กแมตช์

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า “มันไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว การบุกไปเยี่ยม แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยเป็นงานง่าย” “พวกเราเคยแพ้พวกเขาถึง 0-6 ในช่วงฤดูกาลแล้วซึ่งมันเป็นความทรงจำที่เลวมากมายๆสำหรับผมรวมทั้งเชลซี “แต่ เชลซี ทำผลงานในช่วงฤดูกาลนี้เจริญมากมายๆพวกเขาเป็นกลุ่มพลังชายหนุ่ม ด้วยเหตุผลดังกล่าว

เพราะเหตุไรมันจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะบุกไปคว้าแชมป์ในนัดหมายนี้” ดังนี้ เอดินแดน อาซาร์ จัดเตรียมออกตัวเป็น 11 ตัวจริงในเกมที่พวกเขาจะเปิดสนาม “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว” รับการเยี่ยม เรอัล โซเซียดาด ในศึก ลาลีกา ประเทศสเปน 2019-20 นัดหมายที่ 14 คืนวันเสาร์ ที่ 23 พ.ย. 2562 เวลา 03.00 น.(ตามเวลาในไทย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น