วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ ลินการ์ด เปิดเผยเคยหักอก สิตี้ กับ หงส์แดง ย้ายมา ยูไนเต็ด

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

ไม่เคยรู้แฟนหงส์แดงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชอบใจหรือเศร้าใจดีเพราะว่าเจสซี่ ลินการ์ดเผยออกมาว่าเขาเคยหักอกกลุ่มทั้งคู่ก่อนตกลงย้ายมาแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดตอนอายุ ขวบ ลินการ์ดที่เดี๋ยวนี้อายุ 26 ปีเคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพแล้วก็ลีก คัพกับ”อสุรกายแดง”นับจากก้าวขึ้นมาเล่นกลุ่มชุดใหญ่ พร้อมติดกลุ่มชาติอังกฤษไปแล้ว 24 ที กองกลางสายแฟชั่นกล่าวย้อนไปว่า”มันมีชมรมมาให้ผมเลือกและก็ผมมีความคิดว่าส่วนตัวแล้วยูไนเต็ดเหมาะสมกับผมเยอะที่สุดแล้ว”

“สิตี้, เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ หงส์แดง, เอฟเวอร์ตันแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่ามีอาจารย์ว์ด้วยที่พอใจในช่วงเวลานั้น แม้กระนั้นผมทราบดีว่าแมน ยูไนเต็ดเป็นบ้านของผม” “ผมมีรูปถ่ายตอนอายุขวบเดียวที่ใส่เสื้อของยูไนเต็ดอยู่ ตอนผมอายุ

ขวบผมก็มาทดลองฝีเท้าแล้วหลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญาตอนอายุ ขวบ” แล้วต่อจากนั้นลินการ์ดลงเล่นกลุ่มชุดใหญ่ของยูไนเต็ดไปทั้งนั้น 183 นัดหมายรวมทั้งแบ่งเป็นในช่วงฤดูกาลนี้ 16 นัดหมายรวมทุกรายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น