วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ มูร่า แฮปปี้ มูรินโญ่ เชื่อมั่นลำแข้งให้เล่นขอบเส้นเป็นหลักอีก

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

ลูคัส มูร่าของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แฮปปี้ที่ได้รับความเชื่อมั่นและมั่นใจจากโจเซ่ มูรินโญ่นายจ้างคนใหม่ และก็กระปรี้กระเปร่าที่ได้กลับมาเล่นในตำแหน่งขอบเส้นเป็นหลักอีกรอบ

มูร่าถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงใน ครั้งแรกที่มูรินโญ่เข้ามาคุมกลุ่ม นอกจากนั้นผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสยังกล่าวมาว่าปรารถนาตัวลำแข้งวัย 27 ปีไปร่วมงานด้วยในที่คุมเรอัล มาดริด ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลทำแอสซิสต์ในเกมที่ช่วยสเปอร์สคัมแบ็คกลับมาเอาชนะโอลิมแฉะอส 4-2 รวมทั้งคว้าตั๋วผ่านไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ

16 กลุ่มในที่สุด ยิ่งไปกว่านี้มูร่ายังแฮปปี้ที่ได้กลับมายืนในตำแหน่งขอบเส้น ข้างหลังในสมัยของเมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่เขาถูกขยับไปเล่นกองหน้าซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขา “ผมแฮปปี้ที่เขาถูกใจผมและก็เขาพูดยังงั้น เป็นสิ่งจำเป็นมากมายสำหรับผมที่ได้รับความเชื่อมั่นและมั่นใจจากผู้ฝึกสอนแล้วก็ผมหวังว่าจะได้ช่วยเขา,

ช่วยกลุ่ม”มูร่าให้สัมภาษณ์ “ผมจะทุ่มเทหมดตัวอยู่ตลอดแล้วก็แฮปปี้กับช่องทางที่เขามอบให้ผม ผมรู้สึกว่าทุกคนรู้จักเขา ผมไม่มีความจำเป็นที่ต้องบรรยายอะไรเกี่ยวกับเขาเลยเนื่องจากว่าเขาเป็นผู้ชนะ, เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ เขาเป็นแชมเปี้ยน” “เขามีผ่านการคว้าชัยชนะมากมายก่ายกองและก็ผมแน่ใจว่าเขามอบอะไรใก้กับกลุ่มของพวกเรา, ให้ชมรมของพวกเราได้มากมาย”

“นักฟุตบอลทุกคนต้องการลงในสนาม ไม่จำเป็นหรอกว่าในตำแหน่งไหน แต่ว่าทุกทราบดีว่าผมไม่ใช่กองหน้า โน่นไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีเยี่ยมที่สุดของผม” “ขณะที่ปอเชตติเตียนโน่ให้ผมเล่นในตำแหน่งนั้นผมก็ทุ่มเทเต็มกำลังเสมอล่ะด้วยเหตุว่าสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับผมเป็นกลุ่ม แต่ว่าผู้ฝึกสอนทุกคนมีความคิดข้อคิดเห็นต่างกัน” “ในขณะนี้ผมกระปรี้กระเปร่ามากมายในตำแหน่งนี้(ขอบเส้น)

ผมเล่นในตำแหน่งนี้ตลอดมา ผมกระปรี้กระเปร่าและก็แฮปปี้” มูร่ายืนจนกระทั่งเหตุว่าเขาเกือบได้ร่วมงานกับมูรินโญ่ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ เวลาที่อดีตกาลผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังปฏิบัติงานอยู่ที่ประเทศสเปน “ใช่ เกิดเรื่องจริงนะที่ผมได้คุยกับเขาตอนอยู่กับเซา เปาโล ไม่ใช่ตัวผมตรงๆหรอกแม้กระนั้นเป็นเอเยนต์กับบิดามารดาผม”

“เปแอสเชก้าวเข้ามาในจังหวะในที่สุดพอดิบพอดีแล้วก็ผมตกลงใจย้ายไปกรุงปารีส” “ผมไม่เคยร่วมงานกับเขา ปัจจุบันนี้ผมทำเป็นทำความรู้จักเขาสุดแท้แต่ในระยะแรกมันกระปรี้กระเปร่ามากมายๆทุกคนแฮปปี้, ทุกคนมองโลกในแง่ดีรวมทั้งพวกเรารู้จักเขาไปทีละน้อยๆและก็ดูดซึมปรัชญาของเขา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น