วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด ฟีร์ไม่โน่ ออกสตาร์ทไม่เกี่ยงงอนตำแหน่งเพียงแค่เก็บชัยได้พอเพียง

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

หัวหอกชาวแซมบ้าวัย 28 ปี เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าให้ หงส์แดง แต่ว่าเจ้าตัวชอบถอยตนเองลงมาเล่นต่ำลงมากยิ่งกว่าปีก

รอซัพพอเพียงร์ท ซาดิโอ มาเน่ รวมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำมาซึ่งการทำให้เจ้าตัวยิงไปได้เพียงแค่ ประตูแค่นั้น จากการลงไปในสนาม 18 นัดหมายรวมทุกรายการ “ผมเป็นผู้ที่ยกย่องตำแหน่งตนเองในสนาม เมื่อกลุ่มอยากได้ให้ผมเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม

ผมก็จะลงเล่น ไม่ว่าจะตำแหน่งเบอร์ หรือเบอร์ 10 ผมก็จะอุตสาหะทำให้ยอดเยี่ยม ผมก็แค่เป็นคนอย่างงี้ นิสัยของผมเป็นการพยายามเป็นคนดีรวมทั้งสุภาพอ่อนโยน” “แนวทางที่จะช่วยกลุ่มได้ดิบได้ดีที่สุดเป็นแนวทางการทำประตูแล้วก็แอสซิสต์

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด ซึ่งผมถูกใจมัน ผมถูกใจที่จะเอาชนะตลอดระยะเวลา รวมทั้งหากจะทำอย่างนั้นได้ ผมควรจะเป็นคนแบบงี้ เสมือนที่ผมเคยกล่าวไปที่ผ่านมาว่า ผมต้องการจะช่วยกลุ่มสุดความสามารถสำหรับในการไล่ล่าความมีชัย เพราะเหตุว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด”

ฟีร์ไม่โน่ กล่าว สำหรับ โรกางร์โต้ ฟีร์ไม่โน่ ย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอยู่กับ หงส์แดง เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตอบแทน 36.90 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวนับว่าเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญของกลุ่มมาตลอด โดยยังเหลือคำสัญญาในถิ่น “แอนฟิลด์” จนกระทั่งปี 2023 อย่างยิ่งจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น