วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง ผู้จัดการทีมฟุตบอลฮ็อทสเปอร์ ชี้กลุ่มเข้มแข็งได้อีกข้างหลังกระหน่ำ โอลิมแฉะอส

UFABET สมัคร ยังไง

โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษาคนเก่ง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ กองทัพ “ไก่เดือยทองคำ” ยังหนักแน่นได้มากกว่านี้ ข้างหลังเปิดบ้านไล่บดขยี้

โอลิมแฉะอส จนกระทั่งผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้เสร็จ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดผู้ฝึกสอนชาวโปรเหม็นตุกีส ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่า “ไก่เดือยทองคำ” ยังกล้าแกร่งได้มากกว่านี้ ภายหลังจากเปิดถิ่น “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม” เอาชนะ

โอลิมแฉะอส กลุ่มเข้มแข็งจากกรีซ ในศึก “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” 2019-20 รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายที่ กรุ๊ป บี เมื่อคืนนี้วันอังคาร ที่ 26 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา UFABET สมัคร ยังไง รวมทั้งเดินตบเท้าเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้เสร็จ ข้างหลังจบเกม ที่ปรึกษาเลือดฝอยทองคำ

วัย 56 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า “มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยแทคติก” “โอลิมแฉะอส คิดแผนมาประมือกับพวกเราได้อย่างน่าประทับใจ พวกเขาทำให้พวกเราอัศจรรย์ใจด้วยการออกนำไปก่อน 2-0” “พวกเรามาได้ประตูคืนในตอนที่สมควร และก็มันทำให้โมเมนตัมกลับมาอยู่ที่พวกเรา”

“ทุกๆคนทุ่มเทกันมากมาย พวกเราฝึกกันอย่างมากถ่วง ซึ่งผลสรุปที่ออกมา มันทำให้พวกเรากลับมาครื้นเครงกันอย่างยิ่งจริงๆ” “แม้กระนั้น ผมคิดว่า พวกเรายังกล้าแกร่งได้มากกว่านี้นะ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องใช้เวลาอีกสักระสำหรับเพื่อการปรับจูนกลุ่ม”

สำหรับความมีชัยในเกมนี้ทำให้ “ไก่เดือยทองคำ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คว้าชัย จาก นัดหมายในรอบแบ่งกลุ่ม ตอนนี้ มี 10 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุด ด้วยการด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป บี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น