วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip แลมพาร์ด เปิดเผยการแพ้ เวสต์หมูแฮม 1-0 ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่สุด

แทงบอลpantip

แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ปรึกษาชายหนุ่ม ของเชลซี เห็นว่าการพ่ายต่อ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด คาบ้านตนเอง1-0 ไม่ใช่เรื่องที่เลวที่สุด

และก็ยังเชื่อในสมาชิกของตนเอง กองทัพ”ราชสีห์บูลส์” ที่ครอบครองบอลและก็ช่องทางมากยิ่งกว่าตลอดทั้งเกม มาโดนลูกโทนของ อารอน เครสเวลล์ ที่พา”ขุนค้อน”มาเก็บสามแต้มถึงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้พวกเขาแพ้คนไหนเป็นเกมลำดับที่สามต่อเนื่องกันในทุกรายการ อย่างไรก็ดีแลมพาร์ด มั่นใจว่าความแพ้พ่ายนี้มิได้เลวอะไรมากสักเท่าไรนัก

“ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดส่วนตัวเรา เนื่องจากว่าผมชอบได้ยินเรื่องดีๆด้านบวกเกี่ยวกับเรามาตลอดทั้ง หรือ อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา” แทงบอลpantip แลมพาร์ด กล่าวข้างหลังจบเกม “ผมพากเพียรที่จะปิดหู และไม่ไปพึงพอใจเรื่องพวกนั้น เนื่องจากว่าด้วยความเป็นลีกที่นี้ รวมทั้งการต่อสู่ที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดู”

“มันจะมีช่วงแบบงี้อยู่แล้ว พวกเราอาจจะไม่มีวันจะผ่านฤดูไปตลอดทางแบบไม่มีแพ้หรอก มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมาแน่ๆ” “มันเป็นบททดลองนิดหน่อยส่วนตัวสำหรับเรา แม้กระนั้นโดยรวมพวกเราก็สามารถจะทำเป็นมากยิ่งกว่าถัดไปด้านหน้า รวมทั้งควบคุมเกมให้ดีมากกว่านี้” “มันไม่เกี่ยวกับการที่พวกเราขาดนักฟุตบอลไปผู้เดียว

พวกเราไร้คุณภาพพอเพียงในพื้นที่ท้ายที่สุด ข้อตำหนิของผมในฤดูาลนี้เป็นพวกเราแปลงช่องทางเป็นประเหม็นตุมิได้” “ผมยังเชื่อในนักฟุตบอลชุดนี้ มันจะมีการเสนอคำถามขึ้น แม้กระนั้นผมก็ยังเชื่อพวกเขาอยู่” “มันไม่ใช่เรื่องซ็อคอะไรหรอก พรีเมียร์ลีก มันก็เป็นแบบงี้ล่ะ ไม่มีอะไรที่คุณได้มาอย่างไม่ยากเย็นๆความไม่สมหวังคงจะเหมาะสมกว่าคำว่าซ็อค”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น