วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa เป๊ป การันตี อเกวโร่ เจ็บพลาดลงในสนามยาวนานหลายสัปดาห์

สมัครbet ufa

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีว่า แซร์กิโอ อเกวโร่ เจ็บกล้ามต้นขารวมทั้งจะพลาดการลงเล่นนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์

หนึ่งในนั้นเป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กองหน้าวัย 31 ปี ถูกสลับตัวออกตอนที่เหลือ 13 นาทีท้ายที่สุดในเกมที่ “เรือใบ” เปิดบ้านชนะเชลซีเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงลักษณะของสมาชิกก่อนเกมที่จะลงไปในสนามพบชัคตาร์

โดเน็ตส์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ว่า “เขาจะหายไปหลายเกม นับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ผมไม่เคยทราบที่แน่ๆ มันคือปัญหาที่ต้นขา” ก่อนที่จะบอกต่อว่า “เขาจะพลาดเกมดาร์บี้” ภายหลังจากเกมกับชัคตาร์ สมัครbet ufa สิตี้จะเล่นพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยี่ยมนิวคาสเซิล

ยูไนเต็ดและก็เบิร์นลีย์ ก่อนกลับไปเปิดบ้านพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ เดือนธันวาคม ฤดูนี้อเกวโร่ลงในสนามให้สิตี้ 16 นัดหมาย ยิง 13 ประตู จ่าย ครั้ง รวมทุกรายการ เอ่ยถึง กาเบรียล เชซุส ที่จำต้องรับบทบาทสำคัญในดินแดนหน้าในตอนที่อเกวโร่เจ็บ

“เขาเป็นผู้ที่น่าทึ่ง เขากับแซร์กิโอให้ความนับถือกันและกัน” “แซร์กิโอได้เล่นเยอะแยะกว่าแต่ว่าไม่มากมาย ผมพากเพียรให้ทั้งสองมีส่วนร่วม บางเวลาพวกเราก็อยากทั้งสองในสนาม” “พวกเราจะนึกถึงแซร์กิโอ แม้กระนั้นพวกเราต้องคอยเขาไปก่อน แล้วก็สำหรับตำแหน่งนั้นพวกเราก็มีกาเบรียลที่เป็นสตาร์พร้อมอยู่แล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น