วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครDaFaBet โกเก้ ชี้ จะต้องให้ความยำเกรงในความคิดเห็นของแฟนบอลหากแม้โห่ กรีซมันน์

สมัครDaFaBet

โกเก้ดาวเตะคนสำคัญของ”ยี่ห้อหมี”แอตเลติเตียนโก มาดริดชี้ว่าพวกเราจะต้องให้ความนับถือในข้อคิดเห็นของแฟนบอลถึงแม้ว่าโน่นบางทีอาจหมายคือการโห่ใส่อองตวน

กรีซมันน์สตาร์ดังของ”ต่างดาว”บาร์เซโลน่า กรีซมันน์จะกลับมาเยี่ยมถิ่นวานต๋า เมโทรโปลิตาโน่เป็นครั้งแรกนับจากย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อตอนซัมเมอร์ในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ ดังนี้มันก็เป็นที่คาดหมายกันว่าเขาจะได้รับการต้อนรับแบบไม่เป็นมิตรจากแฟนบอลกลุ่มเจ้าของบ้าน “ผู้คนมีสสิทธิ์ให้ความคิดเห็นของพวกเขาแล้วก็คุณจำเป็นต้องยกย่องมัน”โกเก้ตอบเมื่อถูกไต่ถามว่าแฟนบอลแอตเลติเตียนโก

มาดริดจะโห่ใส่กรีซมันน์หรือเปล่า “ทุกคนต่างก็มีความคิดแล้วก็คุณจำเป็นต้องยกย่องมัน ผมเก็บมันไว้กับตนเอง สมัครDaFaBet พวกเราจะได้มองเห็นกันว่ากำเนิดอะไรขึ้นรวมทั้งพวกเราก็มีสมาธิกับเกม” “ในช่วง ปีตรงนี้ เขาทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างให้แอตเลว่ากล่าวโกแม้กระนั้นเวลานี้เขาเป็นคู่ต่อสู้แล้วก็พวกเราจึงควรเล่นพบบาร์เซโลน่า

ไม่ใช่แค่กับกรีซมันน์ พวกเราอยากได้ทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างที่พวกเรามี มันเป็นเกมที่พิเศษสำหรับทุกคน พวกเราจะมานะปฏิบัติหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น