วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabetทางเข้า มูรินโญ่ เริ่มงานแรกเรียกฟอร์มเก่งให้ เดเล่ อัลลี่

ufabetทางเข้า

โจเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่คนใหม่ของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เริ่มงานแรกในเล้าไก่แล้วทีนี้คือ แนวทางเรียกฟอร์มเก่งให้ เดเล่ อัลลี่

เจ้าตัวเปิดเผยได้ได้โอกาสคุยกับนักฟุตบอลแล้วแล้วก็บอกสั้นๆให้เล่นเชื่อมั่นในตัวเอง อัลลี่ เป็นเลิศในกองกลางความสามารถพิเศษสูงเป็นอนาคตของแวดวงลูกหนังผู้ดี แต่ว่าภายหลังจากเจ็บยาว ฤดูกาลนี้เขากลับมาดเล่นด้วยฟอร์มที่ดร็อปลงไปอย่างน่าตกใจ

มูรินโญ่ เผย กลยุทธ์แรกในกลุ่มไก่เดือยทองคำเป็นการเรียกฟอร์มให้ อัลลี่ เจ้าตัวเผยออกมาว่าได้ได้โอกาสกล่าวกับสมาชิกแล้วก็ถามออกไปว่า “คุณเป็นเดเล่ หรือน้องชายของเขา?” อัลลี่ ตอบกลับนายจ้างใหม่โดยทันทีว่า “ผมเป็นเดเล่ขอรับ”

มูรินโญ่ ซึ่งเข้ามารับงานต่อจากเมาริสิโอ ufabetทางเข้า ปอเชตติเตียนโน่ บอกกับอัลลี่ต่อว่าต่อขาน “โอเค ถ้างั้นก็เล่นอย่างเดเล่” มูรินโญ่มั่นใจว่า สมาชิกวัย 23 ปี มีประสิทธิภาพพร้อมจะเติบโตขึ้นเป็นเลิศนักฟุตบอลแล้วก็ปรารถนาสร้างสิ่งแวดล้อมซึ่งสามารถช่วยทำให้เขาประสบผลสำเร็จ

“ผมได้คุยกับเขา ผมมีความรู้สึกว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดมีความสามารถ ปัจจุบันนี้ผมอุตสาหะสร้างสถานการณ์ด้านแทคติกส์ที่จะทำให้เขาเป็นสุขไปกับมัน” “ผมจำเป็นต้องมอบพลังงานที่ถูกให้แก่เขา ตระเตรียมสภาพร่างกายของเขาให้พร้อมที่สุด

เพราะเหตุว่าเขาเคยได้รับบาดเจ็บมา และก็มันทำให้เขาเล่นได้ไม่ท็อปฟอร์ม” “วันเสาร์นี้หากเขาได้เล่น ผมไม่ได่มุ่งมาดอะไรจากเขาเท่าไรนัก ไม่คิดว่าเขาควรเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่ว่าพวกเราจะอุตสาหะทำให้เขากลับมาเป็นเดเล่ตัวจริง เหตุเพราะเดเล่ตัวจริงเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่น่าประทับใจที่สุดคนหนึ่งของพวกเรามาก่อน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น