วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธีสมัครUFABET สคริเนียร์ เชื่อกลุ่มกลับ เข้ารอบ 16 กลุ่ม ได้

วิธีสมัครUFABET

ไม่ลาน สคริเนียร์ป้อมปราการข้างหลังตัวเก่งของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานยังเชื่อถือว่ากลุ่มจะกลับเหตุการณ์กลับมาเข้ารอบ

16 กลุ่มท้ายที่สุดแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ตอนนี้อินเตอร์รั้งชั้นที่ ของกรุ๊ปเอฟโดยมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่าและก็โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก็ คะแนนเป็นลำดับ “ผมสุขสบายกับกลุ่มนี้เพราะว่าพวกเราได้เล่นบอลกับกลุ่มที่เหมาะสมที่สุด”สคริเนียร์กล่าว“ในกลุ่มนี้มันมี กลุ่มที่ดีเลิศๆอย่างบาร์เซโลน่าแล้วก็โบรุสเซีย

ดอร์ทมุนด์ที่เป็นชมรมระดับท็อปของยุโรปมานับเป็นเวลาหลายปี” “ปัจจุบันนี้เกือบจะรอคอยไม่ไหวที่กำลังจะได้พบกับพวกเขา เห็นได้ชัดว่ามันได้ผลการประลองที่ทรามกับการเสมอสลาเวีย ปรากรวมทั้งแพ้ให้บาร์เซโลน่า” “บางเวลามันบางทีอาจง่ายดายมากยิ่งขึ้นแม้พบกลุ่มที่อ่อนกว่านี้แม้กระนั้นต่อให้กลุ่มอย่างเซนิต

วิธีสมัครUFABET เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก,ชัคตาร์ โดเน็ตส์ครวมทั้งสลาเวีย ปรากต่างก็เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ สลาเวียได้พิสูจน์ให้พวกเรามองเห็นแล้วเมื่อก.ย.” “ผมทราบดีว่ามันจะยากแต่ว่าผมมั่นใจว่าพวกเราจะผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้แล้วก็ถ้าหากให้ผมทายใจชั้นท้ายที่สุดของกลุ่มนี้

ผมอาจจะกล่าวว่า 1.บาร์เซโลน่า 2.อินเตอร์ 3.โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ 4.สลาเวีย ปราก “ผมมั่นใจว่าจะผ่านเข้ารอบ โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราอยากแล้วก็เป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น