วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ไคลเวิร์ต เชื่อ ตนยังทำผลงานได้ดีมากว่านี้

UFABETWINS

จัสติน ไคลเวิร์ตปีกชาวฮอลแลนด์แมนของ”สุนัขป่าเหลืองแดง”อาแอส โรม่าเชื่อถือว่าตนยังทำผลงานได้ดีมากยิ่งกว่านี้ ไคลเวิร์ตทำแต้มได้ช่วยทำให้โรม่าสอนบอลอิสตันบูล

บาซัคเซเฮียร์ 4-0 ในเกมยูโรป้า ลีกเมื่อคืนนี้วันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา ดังนี้ไคลเวิร์ตก็ได้กล่าวยกย่องการควบคุมกลุ่มของเปาโล ฟอนเซก้าและก็ชี้ว่ามันสำคัญกับการบุกไปคว้า แต้มได้ถึงประเทศตุรกี UFABETWINS “ผู้ฝึกสอนช่วยผมอย่างยิ่ง”ไคลเวิร์ตกล่าว “ผมดียิ่งขึ้นแม้กระนั้นยังทำเป็นมากยิ่งกว่านี้ ผมเป็นสุขกับประตูรวมทั้งเวลานี้ผมอยากเดินหน้าถัดไปแบบนี้

ผมฝึกซ้อมมากมายและก็เพียรพยายามใจเย็นระหว่างเกม” “พวกเราเล่นกันดีเยี่ยมๆพวกเราเริ่มก้าวหน้ารวมทั้งยิงได้ ประตู มันสำคัญส่วนตัวสำหรับเราเพราะเหตุว่านี่เป็นเกมที่ยากกับคู่ต่อสู้ที่เข้มแข็ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น