วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ คุณลุงเบิร์ก รับไม่กังวลใจสานงานต่อจาก อูไน ถึงแม้ทำผลงานไว้เสื่อมโทรม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

เฟรดริก คุณลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมฟุตบอลรักษาการชาวประเทศสวีเดน ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เห็นด้วย ไม่เป็นห่วงที่จะต้องสานงานต่อจาก

อูไน เอเมปรี่ หากแม้ผลงานระยะหลังของกลุ่มกำลังอยู่ในตอนทรุดโทรมก็ตาม เฟรดริก คุณลุงเบิร์ก ตำนานมิดฟิลด์กลุ่มชาติประเทศสวีเดน ซึ่งรักษาการผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตอนนี้ สารภาพว่า ไม่ตื่นตระหนกที่จำเป็นต้องสานงานต่อจาก อูไน เอเมปรี่ ถึงแม้ผลงานระยะหลังของกลุ่มกำลังอยู่ในตอนทรุดโทรมก็ตาม วานนี้

(29 พฤศจิกายน 62) อาร์เซนอล ได้จัดแจงปลด อูไน เอเมปรี่ ออกมาจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ภายหลังผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิชรายนี้พาทีมไม่มีชัย โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ เกมติด ซึ่งโน่นนับว่าเป็นสถิติที่ตกอับที่สุดในรอบ 27 ปี ของชมรม อย่างยิ่งจริงๆ แต่ ภายหลังจากปลด “เอเมปรี่” พ้นตำแหน่งที่ปรึกษา ทางชมรมก็ได้แต่ง

เฟรดริก คุณลุงเบิร์ก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในทันที ดังนี้ “คุณลุงเบิร์ก” จะคุมกลุ่มขัดตาทัพไปจวบจนกระทั่งทางสมาพันธ์จะหาผู้ฝึกสอนคนใหม่ได้ ซึ่งเกมแรกของอดีตกาลลำแข้งขวัญใจ “เดอะ กันเนอร์ส” สำหรับการคุมกลุ่มชุดใหญ่ก็มีงานให้ท้าโดยทันที ภายหลัง อาร์เซนอล จำเป็นต้องยกทัพบุกไปเยี่ยม “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช สิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ เดือนธันวาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น