วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip อลิสชอน เชื่อสมาคมทำผลงานติดลมบนเข้าป้ายครอบครองแชมป์

แทงบอลpantip

อลิสชอน เบ็คเกอร์นายด่านของหงส์แดงมั่นใจว่าสมาพันธ์กำลังทำผลงานติดลมบนเหมาะแก่การเข้าป้ายครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครอง

“ลิเวอร์พูล”ยังไม่แพ้คนใดในช่วงฤดูกาลนี้และก็มีคะแนนทิ้งห่างเลสเตอร์ สิตี้ชั้น ถึง แต้มก่อนไปสู่ตอนธันวาคมที่มีโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยแน่นเอียด อลิสชอนบอกว่า”จุดหมายของผมเป็นการได้แชมป์ทุกๆอย่างที่พวกเราลงเล่น ครั้งใดก็ตามพวกเราลงไปในสนามไปเล่นในเกมบอลถ้วย บอลลีกหรือแชมเปี้ยนส์

ลีกพวกเราจะทำทุกสิ่งเพื่อเอาชนะ” “ความจำเป็นของมนุษย์เป็นสิ่งจำเป็นส่วนตัวเรา แล้วก็พวกเรามีความมุ่งมาดปรารถนาเดียวกันสำหรับเพื่อการได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูนี้” “นี่เป็นสิ่งที่พวกเราพากเพียรทำเต็มหัวใจเพื่อชนะให้ได้ไพเราะผู้คนเหมาะได้รับมัน, แทงบอลpantip สมาพันธ์เหมาะได้รับมันแล้วก็พวกเราก็ควรได้รับมันด้วยเพราะว่าสิ่งที่พวกเราทำเมื่อฤดูก่อนและก็สิ่งที่พวกเราทำในช่วงฤดูกาลนี้”

“แต่ว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องเดินหน้าถัดไป บากบั่นเอาชนะในทุกเกม ปรับปรุงขึ้นเรื่อยนี่เป็นสิ่งจำเป็นที่สุด แต่ว่าพวกเราก็จะบากบั่นเอาชนะทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงไปในสนามด้วยนะ” “ผมมีความรู้สึกว่าพวกเรากำลังลงสู่สนามในทางที่มันจำเป็นต้องต่อการเอาชนะ ผมรู้สึกว่าพวกเรายังพัฒนาต่อได้และก็มันเป็นสัญญาณที่ดีเนื่องจากพวกเรากำลังชนะถึงแม้มิได้เล่นก้าวหน้าที่สุด”

“พวกเราจะเล่นให้เหมาะสมที่สุดเท่าที่ทำเป็นแต่ว่าพวกเราก็ทราบว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่พวกเราสามารถทำให้ดียิ่งขึ้นได้ เป็นต้นว่าการเก็บคลีนชีท” “ด้านเกมรับนั้นบางครั้งพวกเราสามารถเตรียมการรับบอลได้ดียิ่งไปกว่านั้นในเหตุการณ์ต่างๆแต่ว่าจิตใจของพวกเราเป็นจุดเด่นรวมทั้งพวกเรากำลังชนะเกมไปเรื่อยเนื่องจากว่าพวกเรามีจิตใจที่กล้าแกร่ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น