วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด พิธิวัต เปิดเผยช้างศึกไม่หวาดหวั่น ถึงแม้บุกปราชัย มาเลเซีย เชื่อ ดวล เวียดนาม บันเทิงใจแน่

วิธี แทงบอลอย่างฉลาด

พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล มิดฟิลด์ตัวเก่งกลุ่มชาติไทย จากชมรม ราชสีห์ จังหวัดเชียงราย ยูไนเต็ด เผยออกมาว่า กองทัพช้างศึก

ไม่เสียความเชื่อมั่นและมั่นใจ แม้ว่าจะเพิ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ กลุ่มชาติมาเลเซีย มาก็ตาม พร้อมเชื่อ ดวล เวียดนาม จะเป็นเกมที่บันเทิงใจรวมทั้งตื่นเต้นกว่าเลกแรกที่เจอะกันแน่ๆ ปัจจุบัน “เจ้าเต้” พิธิวัต ได้ออกมาเปิดเผยถึงความแน่ใจว่า

“รู้สึกเสียดายขอรับในเกมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา “พวกเราเริ่มเกมกันได้ดี แม้กระนั้นช่างเถอะขอรับ ทั้งหมดทุกอย่างผ่านไปหมดแล้ว พวกเราจะต้องจุดโฟกัสเกมถัดไป” “มันคือเรื่องปกติ ที่พวกเราจะผิดหวังบ้าง วิธี แทงบอลอย่างฉลาด แต่ว่าพวกเราก็มิได้ดักดาน”

“บรรยากาศในกลุ่มช่วงนี้ยังดีอย่างเดิม สต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน รวมทั้งทุกๆคนยังมีความแน่ใจ ที่สำคัญ จังหวะเข้ารอบ ยังเปิดกว้าง ฉะนั้น พวกเราพร้อมสู้ถัดไปแน่ๆขอรับ” “ในเมื่อใดก็ตามพวกเรามาเยี่ยม ไม่ว่ากลุ่มไหนก็ตาม ไม่ใช่เกมที่ง่าย

พวกเราเองจำต้องปรับนิสัยเข้าให้กับสิ่งแวดล้อมต่างๆให้เร็วที่สุด” “พวกเราจำต้องอุตสาหะเก็บ คะแนนสำคัญจาก เวียดนาม ให้ได้ขอรับ” “ผมเองต้องการจะขออภัยกับผลที่เกิดจากการแข่งขันในเกมปัจจุบัน ซึ่งผมก็ไม่สบอารมณ์กับฟอร์มการเล่นของตนเองเยอะแค่ไหนด้วย” “แม้กระนั้นก็หวังว่าแฟนบอลจะเป็นอย่างยิ่งดวงใจให้พวกเราถัดไปครับผม ผมรับรองว่าพวกเราจะกลับมาให้ได้แน่ๆ” กองกลาง วัย 24 ปี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น