วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABET สมัคร ยังไง ปราก เรียกร้องให้ ลูกาฉัน ขออภัยข้างหลังเหมาว่าแฟนบอลดูถูกผิว

UFABET สมัคร ยังไง

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาข้าดาวยิงผิวสีของ”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังใส่ความเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาแบ่งผิว

ลูกาเราทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1 UFABET สมัคร ยังไง เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแต่ว่าเจ้าตัวก็กล่าวถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านดูถูกผิว แล้วเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย ปรากแม้กระนั้นปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้

“พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการเปล่งเสียงแบ่งผิวจากทั้งยังสนาม”สลาเวีย ปรากทวีตโต้กลับ “พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาเกื้อหนุนสิ่งที่ลูกาเราบอกเลย” “แต่ว่าแม้กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับการกระทำจากคนบางบุคคลและก็มันคงจะเกิดเรื่องที่สมควรถ้าลูกาฉันจะขออภัยถึงคำกล่าวของเขาที่มีต่อสมาคมของพวกเรา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น