วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbetufa สตีฟ วอลช์ เคยเตือน มูรินโญ่ สำหรับในการคว้า ลูกาฉัน ย้ายไป ยูไนเต็ด

สมัครbetufa

หัวหอกกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมย้ายจาก”ท๊อฟฟี้”มาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยค่าจ้าง 75 ล้านปอนด์เมื่อปี 2017 แต่ว่าในที่สุดก็ย้ายไปอินเตอร์

มิลานในซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ภายหลังจากออกสตาร์ตได้ดิบได้ดีในตอนแรก ฟอร์มของ”รอม”ก็เริ่มตกลงและไม่อยู่ในแนวทางทำทีมของโอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ที่เข้ามาแทนมูรินโญ่ สมัครbetufa วอลช์ที่เคยร่วมงานกับมูรินโญ่ตอนอยู่กับเชลซีสารภาพว่าเขาเคยเตือน”น้ามู”เป็นการส่วนตัวก่อนที่จะดีลดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจะปิดลงไป

“ในขณะที่โจเซ่เซ็นสัญญาโรเมลู ลุกาเราจากเอฟเวอร์ตัน ผมคิดออกว่าผมกล่าวกับเขาไปว่า”นายต้องระมัดระวังลูกากูนะ เขาเป็นเด็กไม่เคยทราบโต นายก็ทราบ” “เขาพูดว่าเขาจัดการไหว ผมไม่คิดว่าเขาจะเข้าถึงจิตใจของลูกาฉันได้หรอกนะ ซึ่งคุณจะต้องทำให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น