วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอลออนไลน์ อบิดัล ยืนกรานยังพึงพอใจดึง เนย์มาร์ กลับลีกประเทศสเปนอีกรอบ

เว็บแทงบอลออนไลน์

หัวหอกชาวบราซิลเลียนวัย 27 ปี กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวพันกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังย้ายออกจากถิ่น

“คัมป์ นู” ไปด้วยค่าจ้างสถิติโลก แต่ว่าแม้กระนั้นดีลดังที่กล่าวถึงแล้วก็ไม่เกิดขึ้น เหตุเพราะยังไม่สามารถที่จะตกลงกันได้ ปัจจุบัน เอริค อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาสมาพันธ์บาร์เซโลน่า รับรองว่ายังแสดงความพึงพอใจในตัวของ เนย์มาร์ เว็บแทงบอลออนไลน์ อยู่ แม้กระนั้นยังคงติดปัญหาเกี่ยวกับเงิน

“ผู้เล่นชั้นเลิศ ที่มีปรัชญาบาร์ซ่ารวมทั้งเป็นคนที่อยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูง จะเป็นโอกาสของพวกเราอยู่เป็นประจำ พวกเราสามารถตกลงใจได้ด้วยเหตุผลด้านกีฬา แม้กระนั้นด้านการเงินคือปัญหา ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำเป็นรวมทั้งไม่สามารถที่จะทำเป็น

อนาคตมันจะเป็นตัวบอกพวกเราเอง” “ผมจะไม่บอกว่าเขาเป็นจุดหมายลำดับหนึ่งของพวกเรา เพราะว่าฤดูมันยังอีกยาวไกล แม้กระนั้นเด่นชัดว่าเขาเป็นเยี่ยมในทางเลือกของพวกเรา” อบิดัล กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น