วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ทางเข้าDaFaBet เชสนี่ย์ รับ ชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี

ทางเข้าDaFaBet

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของ”ม้าลาย”ยูเวนตุๆสสารภาพว่าไม่ชอบหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ปี

2017 แม้กระนั้นเจ้าตัวก็สารภาพว่าไม่ถูกใจบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย “ผมรังเกียจหนังสือพิมพ์”เชสนี่ย์กล่าว “ผมเปลี่ยนเยอะแยะเมื่อผมมาอิตาลีเพราะเหตุว่าผมไม่รู้เรื่องภาษาแล้วก็ผมไม่ทราบว่าพวกเขาเอ๋ยถึงผมยังไง” “นับจากนั้น

ทางเข้าDaFaBet

ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์” “เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะเนื่องจากว่าผู้ที่รู้ดีว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มเจริญมากแค่ไหนก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น