วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ นายด่านตัวหนึบ เปิดเผยท้องนาโปลีเล่งตนก่อนย้ายมาลิเวอร์พลู

เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์

อลิสชอนนายด่านตัวหนึบกล่าวมาว่าที่นาโปลีมานะจะคว้าตัวเขาจากโรม่าให้ได้ แม้กระนั้นก็ตกลงใจที่จะย้ายมาเล่นกับหงส์แดง

ออเรลิโอ เด ลอเรนติเตียนสประธานของทุ่งนาโปลีอุตสาหะโน้มน้าวให้อลิสชอนย้ายไปร่วมกลุ่มของเขา แต่ว่ามือกาวกลุ่มชาติบราซิลสารภาพว่าการโยกจากโรม่าไปเล่นที่เนเปิลส์จะก่อให้กำเนิดปัญหาหลายแบบเพราะเหตุว่าความเป็นอริกันระหว่างทั้งคู่กลุ่ม ท้ายที่สุดแล้วอลิสชอนเลือกซบ”ลิเวอร์พูล”ด้วยค่าจ้าง

65 ล้านปอนด์ซึ่งทดแทนได้อย่างคุ้ม ข้างหลังส่งเสริมให้กลุ่มก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกและก็ครอบครองแชมป์ยุโรปยุค เว็บแทงบอล สเต็ปออนไลน์ มาครอบครอง “ท้องนาโปลีอุตสาหะยื่นข้อเสนอคว้าตัวผม ประธานชมรมมาหาผมนะแต่ว่าหากผมย้ายจากโรม่าไปเนเปิลส์, ผมก็จะมีผลให้ตนเองเจอกับเหตุการณ์อันลำบากในอิตาลี”อลิสชอนบอกกับดิ

อินเดเพนเดนท์ “มันไม่ใช่ดาร์บี้แมตซ์อย่างเป็นทางการหรอกแม้กระนั้นทั้งคู่กลุ่มมีความเป็นอริต่อกันสูงมากมาย ผมชื่นชอบท้องนาโปลีมากมายนะ พวกเขามีกลุ่มระดับท็อปรวมทั้งพบพวกเขาทีไรเล่นยากเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาบุกไปเยี่ยมพวกเขา” “แม้กระนั้นผมยินยอมไปกับการย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูล”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น