วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip มูรินโญ่ เห็นว่าแฟนบอลยังมิได้รักเขา แต่ว่าเห็นด้วยในฐานะผู้ฝึกสอน

แทงบอลpantip

โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คิดว่าแฟนบอลของสังกัดเดิมยังมิได้รักเขา แม้กระนั้นเห็นด้วยเขาในฐานะผู้ฝึกสอนมือโปร

รวมทั้งเห็นด้วยว่าในตอนนี้เขายังมิได้มองดูถึงการลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรป ผู้จัดการทีมวัย 56 ปี พึ่งจะพาทีม”ไก่เดือยทองคำ”เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-2 ขึ้นมาอยู่ชั้น ของตารางคะแนน รวมทั้งเป็นความมีชัย นัดหมายรวดตั้งแต่เขาเข้ามาคุมกลุ่มเมื่อโดยประมาณสิบวันที่ผ่านมา แต่มูรินโญ่ กลับเห็นว่าแฟนบอลของกลุ่มยังมิได้รักเขา

แต่ว่าสารภาพเขาในฐานะมือโปร “แฟนบอลรักสมาคม ผมมิได้พูดว่าพวกเขารักผม เพียงพวกเขาเห็นด้วยผมในฐานะมือาชีพระดับท็อป แทงบอลpantip ผู้ที่ต้องการจะทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อกลุ่ม” มูรินโญ่ กล่าวกับ BBC Sport ข้างหลังจบเกม “ผู้คนมีเหตุมีผลมากยิ่งกว่าที่จะมารักผมหากพวกเขาถูกใจลักษณะการทำงานของผม แม้กระนั้นแฟนบอลยังอยู่ด้านหลังกลุ่ม

และก็ได้มองเห็นเราทำงานมากเพื่อชั้นในตาราง มันเป็นอะไรที่เหมาะสมอย่างยิ่งกว่ากับความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลในกลุ่มนี้” “ในขณะที่ผมมาถึงเราถ้าหากจากพิ้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก 12 แต้ม ห่างจากพิ้นที่ยูโรป้า ราว หรือ แต้ม ในขณะนั้นผมพูดว่าผมไม่ต้องการที่จะอยากนึกถึงมัน”

“หากพวกเรานึกถึงการมิได้ไปเล่นบอลยุโรปฤดูหน้าพวกเราก็คงเริ่มหมดหวัง ด้วยเหตุนั้นอย่าไปนึกถึงมัน พวกเราปรับปรุงขึ้นมาเยอะแยะแล้ว รวมทั้งจำเป็นต้องทำงานมากถัดไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น