วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa โรดริเกซ เล็งชิ่ง ซานติเตียนอาโก้ เบร์ที่นาเบว ซบ ม้าลาย

สมัครbet ufa

ฮาเมส โรดริเกซ แนวรุกกลุ่มชาติโคลอมเบีย ของ “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด เล็งชิ่งถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว”

โยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในตอนหน้าหนาวมกราคมนี้ ตามรายงานจากสำนักข่าวต่างชาติ กล่าวว่า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์จอมเคล็ดวิธี ของ เรอัล มาดริด จัดแจงเก็บข้าวเก็บของย้ายออกจากถิ่น “ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว” เพื่อโยกซบ “ม้าลาย” ยูเวนเหม็นตุส ในตอนหน้าหนาวม.ค.นี้ มิดฟิลด์กลุ่มชาติโคลอมเบีย วัย

28 ปี ลงไปในสนามไปแล้ว นัดหมาย รวมทุกรายการ สมัครbet ufa ข้างหลังพึ่งหมดสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ และก็คืนกลับสู่ เรอัล มาดริด สังกัดเดิมที่จริงจริง ก่อนหน้าที่ผ่านมา “ฮาเมส” กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกับ ทุ่งนาโปลี แต่ถ้าว่าดีลนั้นจำเป็นต้องล่มไปเนื่องจากตกลงเรื่องเนื้อหากันมิได้

ทำให้มิดฟิลด์รายนี้อดย้ายกลุ่มในตอนตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ปัจจุบันเจ้าตัวกำลังกลายเป็นข่าวสารเกี่ยวเนื่องกับ ยูเวนเหม็นตุส กลุ่มยักษ์ใหญ่ที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ข้างหลังมีข่าวโคมลอยว่า “ยูเว่” กำลังสนใจตัวเขาแล้วก็ต้องการคว้าตัวไปร่วมกองทัพด้วย

ดังนี้คาดเดาว่า ฮาเมส โรดริเกซ ได้โอกาสย้ายออกจากถิ่น “ซานว่ากล่าวอาโก้ เบร์ที่นาเบว” ในตอนเปิดตลาดนักฟุตบอลรอบสองม.ค.ปี 2020 นี้ เนื่องด้วยเจ้าตัวอยากได้ช่องทางลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น