วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS อาซาร์ กร้าว เบลเยียม พร้อมทุกขุมไล่ล่าชัย ก่อนดวล ไซปรัส

UFABETWINS

เอดินแดน อาซาร์ ปีกซ้ายกัปตันกลุ่มชาติเบลเยียม ของ กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกโรงเปิดสงครามจิตวิทยาใส่คู่ปรับอย่าง

ไซปรัส ข้างหลังพวกเขาจะได้เฝ้ารังตนเองในศึกบอล “ยูโร” 2020 รอบเลือกเฟ้น วันอังคารที่ 19 เดือนพฤศจิกายนนี้ กลุ่มชาติเบลเยียม ผ่านเข้ารอบในที่สุดเป็นที่เป็นระเบียบ กับสถิติยอดเยี่ยมเลิศ จากการโกยชัยเป็นว่าเล่น นัดหมายรวด มี 27 คะแนนเต็ม โดยเกมนี้สมัยก่อนแนวรุกสิงห์บลูส์ UFABETWINS เชลซี แน่ใจว่ากลุ่มของเขาพร้อมทุกขุมกำลังสำหรับการจัดแจงกับ

ไซปรัส กลุ่มชั้นที่ ของกรุ๊ป ไอ “อาซาร์” พูดว่า “แน่ๆว่าพวกเราไม่เคยประมาทคู่ปรปักษ์ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่แรงกิ้งที่มากแค่ไหนของโลกก็ตาม” “เกมนี้ พวกเราได้ลงเล่นในถิ่นตนเอง มันจะเป็นการพิสูจน์ว่าฟอร์มของพวกเราติดลมบนอันที่จริงแล้วหรือยัง

เนื่องจากว่าถ้าเกิดพวกเราเสมอ หรือ แพ้ นั่นนับได้ว่า พวกเรายังไม่หนักแน่นมากพอ” “แต่ว่าเช่นไรเสีย ผมแน่ใจว่าขุมกำลังของพวกเรายังเยี่ยมกว่าพวกเขา และก็ท้ายที่สุด พวกเราจะเป็นข้างคว้าแชมป์มาถือครอง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น