วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ยุงเบิร์กเปิดเผยมิได้นึกถึงรับตำแหน่งที่ปรึกษาอาร์เซน่อลถาวร

แทงบอลpantip

เฟรดดี้ ยุงเบิร์กกล่าวมาว่าเดี๋ยวนี้เขามิได้นึกถึงเรื่องรับตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลแบบถาวรและก็สนเพียงพาทีมเอาชนะในเกมต่อไปแค่นั้น

ข้างหลังถูกดันขึ้นมารับหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งคราว สมัยก่อนกองกลางมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนแต่ว่าถูกดันขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งชั่วคราว ข้างหลังอาร์เซน่อลตกลงใจปลดอูไน เอเมปรี่ออกมาจากตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์ หากแม้อาร์เซน่อลสนใจที่ปรึกษาอยู่หลายๆคน แต่ว่าก็ใส่ใจดีว่าบางทีอาจเกิดเรื่องยากสำหรับการดึงจุดหมายบางรายมากมายลางฤดูแบบบนี้

ซึ่งนี่ก็แปลว่ายุงเบิร์กอาจถึงเวลาอีกพักนึงเพื่อพิสูจน์ตนเองในฐานะที่ปรึกษาชั่วครั้งชั่วคราว ที่จะเริ่มด้วยการเจอกับนอริช สิตี้วันอาทิตย์ เมื่อถามคำถามว่าชมรมได้แจ้งไว้หรือเปล่าว่าจำต้องคุมนานโดยประมาณไหน ยุงเบิร์กตอบว่า “ไม่มีอะไรชี้ว่าจะนานหรือสั้นแค่ไหน” “พวกเขาเพียงแค่พูดว่า

‘มีสมาธิกับเกมต่อไปแล้วก็ทำในสิ่งที่คุณทำเป็น แล้วพวกเราจะว่ากันจากจุดนั้น” “ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลแล้วก็เกมในวันพรุ่ง แทงบอลpantip รวมทั้งทำให้ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะทำเป็น” เมื่อถามคำถามว่าเขาต้องการรับตำแหน่งแบบถาวรไหม สมัยก่อนหน้าแข้งวัย 42 ปีตอบว่า “สำหรับผมแล้วมันคือเรื่องของกลุ่มรวมทั้งชมรม

ผมอุตสาหะทำสมาธิไปที่เรื่องอนาคต, พวกเรามีเกมรออยู่ในวันพรุ่ง” “อาจจะยังมีเกมอื่นให้ลงสู่สนามด้วย โน่นเป็นสิ่งที่ผมดูอยู่ เรื่องอื่นไม่มีความจำเป็นเลย” เมื่อเอ่ยถึงประเด็นการผันตัวมาเป็นกุนซือ ยุงเบิร์กก็กล่าวว่า “ไว้พวกเราว่ากันในอนาคตนะ ขณะนี้ผมกำลังศึกษาอยู่”

“ผมพากเพียรทำทุกอย่างเท่าที่ทำเป็นเพื่อเตรียมพร้อมเองให้พร้อม ถือว่าเป็นเกียรติยศที่สมาคมนี้มีความรู้สึกว่าผมพร้อมจะก้าวขึ้นมาเจอกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้ผมจะมองไปครั้งละเกม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น