วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip คล็อปป์ เหิมใจสมาชิกข้างหลังชู อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์

แทงบอลpantip

เยอร์เก้น คล็อปป์ ลำพองใจผู้ร่วมทีมอีกแล้วข้างหลังชู อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เนื่องจากว่าการที่ผู้เฝ้าประตูจำเป็นต้องลงมาเล่นในเหตุการณ์ที่บีบคั้นอย่างนี้ไม่ใช่ทำกันได้กล้วยๆ“ลิเวอร์พูล”

จำต้องพลาดท่าเหลือ 10 ตัวจากการที่ อลิสชอน ทำแฮนด์บอลนอกเขตแถมมาเสียประตูจากจังหวะฟรีคิกโดยทันทีซึ่งการที่ อาเดรียน ลงมาเซฟงามๆช่วยทำให้ JK ถึงกับชูให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมชนะ ไบรจ์ตัน ไปเลย “ผมมีความรู้สึกว่ามันแฮนด์บอลนะ ผมยังมิได้มองภาพช้าเลย

มันไม่ล้ำหน้านะ” “จริงๆเขาอยากได้ใช้หัว 100% แม้กระนั้นนักฟุตบอลอีกคนดันไปถึงบอลก่อน อันนี้พวกเราไปเปลี่ยนแปลงเรื่องที่เกิดขึ้นมิได้ละ” “เวอร์กิล แทงบอลpantip บางทีอาจเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ กับ ประตูแต่ว่าสำหรับผมเป็น อาเดรียน แบบไม่ต้องสืบ กับการที่จำเป็นต้องลงมาในเกมแบบงี้แล้วเซฟ

คราว” “พวกเราจำเป็นต้องส่งผู้เฝ้าประตูที่หนาวสั่นเทิ้ม ทุกๆคนที่นั่งข้างสนามมิได้วอร์ม ลองคิดดูมองกับการใส่กางเกงที่มีขาสั้น,เสื้อบางๆแล้วก็ ถุงมือที่มิได้ทำให้ท่านอุ่นเลย” “ต่อให้หวดลูกตั้งเตะปกติมันก็ยากนะกับเท้าที่เย็นจัด พวกเรามิได้เตรียมความพร้อมต่อกรกับเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน

ผมเลยค่อนข้างจะแฮปปี้กับมัน” JK จบท้ายเพราะว่าการนำหัวหน้าฝูง 11 แต้มมิได้ทำให้ทั้งหมดทุกอย่างพิเศษอะไรขึ้นมาก็เพียงแค่ชัยเพิ่มเติมเกมแค่นั้น “มันก็เป็นอย่างที่มันเป็นป่าวประกาศอ่ะ แต่ว่าหาก เลสเตอร์ ชนะในวันอาทิตย์ พวกเราก็นำเพียงแค่ 8”

“พวกเรามิได้นึกถึงเรื่องเหล่านี้เลย มันก็แค่ชัยในเกมนี้ พวกเรามีวันเพิ่มมากขึ้นหนึ่งวันถ้าเกิดตั้งแต่แมื่อเวลานี้จนกระทั่งเกมถัดไป ด้วยเหตุนี้พวกเราจำเป็นต้องขอใช้วันที่เหลือแล้วมานะกันใหม่อีกรอบ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น