วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS บัลลินี่ เจ็บเอ็นขัดหน้าเข่าฉีกให้ขาดพักยาว 6 เดือน

UFABETWINS

กองหลังวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการลงไปในสนามให้ “ช้างศึก” ชุดจัดแจงฝ่าศึก กีฬาซีเกมส์ ฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่

19 เดือนพฤศจิกายน 2562 ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งจังหวะ ดังเกล่าว เกิดขึ้นเพราะเหตุว่า มาร์โก้เก๋ บัลลินี่ กลับตัว แต่ว่าหัวเข่ากำเนิดบิด จนถึงล้มลง และไม่สามารถเล่นต่อได้ ซึ่งต่อไปกลุ่มหมอ ได้ตรวจอาการ ให้ถี่ถ้วน ปรากฎว่า เอ็นขัดหน้า

เข่า ขวาขาด UFABETWINS ควรต้อง พักฟื้น นานถึง เดือน อย่างยิ่งจริงๆ “ชีวิตทำให้ผมเจอหน้า กับปัญหาครั้งใหม่ เอ็นขัดหน้า ของผมฉีก เมื่อวานนี้ ผมข้อตกลง กับทุกคน โดยเฉพาะ กับตนเองว่า ผมจะเอาชนะสิ่งนี้ รวมทั้งผมจะกลับมา หนักแน่นกว่าเดิม นอกเหนือจากนี้ ผมอยากขอให้ สหายร่วมกลุ่มอโชคดี สำหรับกีฬาซีเกมส์ที่กำลัง จะมาถึง ผมจะส่งเสริม พวกท่าน เสมอ” บัลลินี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น