วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลูกาเรา เปิดเผย กุนที่นาร์ โซลชา ไม่อยากที่จะให้ตนย้ายกลุ่ม

UFABETWINS

โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าร่างใหญ่ของ อินโคนร์ ไม่ลาน สมาพันธ์ดังที่เวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยออกมาว่า โอเล่ กุนที่นาร์

โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการให้ตนอยู่ค้าหน้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถัดไป แต่ว่าท้ายที่สุดเป็นตนที่เลือกเดินออกมา อินเตอร์ ตีสถิติสมาพันธ์ซื้อ ลูกาฉัน มาร่วมกลุ่มในราคาแพงถึง 74 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ

2,886 ล้านบาท) เมื่อตอนต้นส.ค. ซึ่งตอนตอนต้นฤดู โซลชา รับรองแน่ชัดว่า ตนคิดถูกแล้วแล้วก็แฮปปี้มากมายๆที่เลือกปลดปล่อย UFABETWINS ลูกาเรา ออกมาจากกลุ่ม แต่ว่าปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี กลับกล่าวในอีกแนวทางหนึ่ง ผมนับถือ โซลชา เสมอ เขารู้เรื่องผมดีในระหว่างที่ผมบอกกับเขาไปเมื่อมีนาคมว่า

มันถึงเวลาแล้วที่ผมจำเป็นต้องไป ผมเล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่อายุ 18 แล้วก็ปัจจุบันนี้ผมอายุ 26 แล้ว ในความเป็นจริงแล้วในเวลานั้น โซลชา ต้องการเก็บผมเอาไว้ แต่ว่าผมพร้อมแล้วที่จะออกไปพบเรื่องแปลกใหม่ให้กับชีวิต อดีตกาลหน้าแข้ง เชลซี แล้วก็ เอฟเวอร์ตัน กล่าว สำหรับฤดูนี้ ลูกาเรา กระแทกไปแล้ว ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ งูใหญ่ 12 นัดหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น