วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลินการ์ด เชื่อฟอร์มห่วยเพราะว่าแปลงผู้จัดการบ่อยเกิน

UFABETWINS

เจสซี่ ลินการ์ดกองกเงินลางไม่ธรรมดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นใจว่าการสลับสับเปลี่ยนผู้จัดการทีมฟุตบอลมากมายทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาตกอับลง

ลินการ์ดยิงมิได้เลยสักลูกเดียวในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขาสารภาพว่าการที่”ภูติผีปีศาจแดง”สลับตัวนายใหญ่หลายครั้งทำให้ตัวเองไม่สามารถที่จะรักษาฟอร์มการเล่นให้แน่ๆได้ ดาวเตะกลุ่มชาติอังกฤษเคยร่วมงานกับเซอร์อเล็กซ์

เฟอร์กูสัน, เดวิด มอยส์, หฝ่าส์ ฟาน ฮาล, โจเซ่ มูรินโญ่รวมทั้งโอเล่ UFABETWINS กุนท้องนาร์ โซลชาร์แล้วก็อาจมีลุ้นเปลี่ยนแปลงนายจ้างใหม่ในอีกเร็ววันี้ ลินการ์ดกล่าวว่า”ผมเคยมี(ความมั่นใจในตัวเอง)ในบางช่วงนะ แต่ว่าผมรู้สึกว่าตนเองยังอยากมันมากขึ้น

ถึงแม้ในทุกวันนี้ตามที เอาจริงเอาจังๆเลยนะ” “ความเชื่อมั่นและมั่นใจในความรู้ความเข้าใจของตนเองสำหรับเพื่อการรับบอลแล้วทำสิ่งต่างๆให้เกิดมา” “นี่เป็นนักฟุตบอลในแบบที่ผมเป็นและก็ผมควรต้องเริ่มกลับไปอยู่ที่เดิม

เล่นตามแบบที่ตนเองเคยเล่นได้ตอนแจ้งเกิดมา แม้ผมย้อนกลับไปทำอย่างนั้นได้ผมก็จะกลับมาได้ในขณะนี้” “มันทุกข์ยากลำบากจริงๆนะกับการที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลหลายต่อคนจำนวนไม่น้อยหมุนเวียนกันเข้ามา” “ทั้งสิ้นมันเป็นเรื่องของแท็กติกรวมทั้งความนึกคิดของผมที่มีต่อกุนซือคนต่างๆในฐานะบุคคลซึ่งคุณทราบว่าคุณควรจะได้ลงในสนามในทุกๆอาทิตย์”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น