วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลpantip ลินการ์ด ประกาศเป็นคนเดิมซัด 1 ประตูในเกมแพ้แอสตาน่า 1-2

แทงบอลpantip

ไม่รู้จักคนใดกันแน่เอาไมค์ไปวางไว้หน้าบ้าน ปัจจุบันเจสซี่ ลินการ์ดกอละโมบลางตัวเทวดาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศจะกลับไปเป็นคนเดิมที่แฟนคลับเคยรู้จักลังซัด

ประตูระหว่างสวมปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่มในเกมพ่ายแพ้แอสตาน่า 1-2 ศึกยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี ลินการ์ดได้รับเกียรติยศให้เป็นหัวหน้าทีมนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เดินทางไปพ่ายในเกมเมื่อกึ่งกลางอาทิตย์ครั้งผ่านมา

ถึงแม้จำเป็นต้องรับบทบาทความเป็นหัวหน้าลงสู่สนามแต่ว่าเขาก็สามารถเบิกประตูได้ในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว แล้วก็ในเวลานี้เขาวางเป้าจะกลับไประเบิดฟอร์มอีกทั้งในชื่อสมาพันธ์รวมทั้งกลุ่มชาติอีกที ลินการ์ดกล่าวว่า”มันมีความต้องการแล้วก็ความมานะบากบั่นต่อสู้เพื่อตำแหน่งอยู่เป็นประจำ”

แทงบอลpantip “แน่ๆเลยนะว่ามันขึ้นกับฟอร์มการเล่นแล้วก็สถานะของคุณข้างในสมาคม สำหรับผมแล้ว มันเป็นการกลับไปเป็นเจสซี่ที่ทุกคนรู้จักแล้วก็เจสซี่ ลินการ์ดที่ตัวผมเองรู้จักด้วย” “สิ่งต่างๆสามารถก่อให้เกิดผลกระทบได้อีกทั้งในแล้วก็นอกสนาม

แต่ว่าความคิดและก็ภาวะจิตใจเป็นกุญแจสำคัญ ความเชื่อมั่นและมั่นใจเป็นสิ่งจำเป็น ความมั่นใจและความเชื่อมั่นก็สำคัญเช่นเดียวกัน” “ผมเป็นนักฟุตบอลที่มักจะทำประตู ทำแอสซิสต์รวมทั้งสำหรับผมแล้ว ผมจำเป็นจะต้องกลับไปพบสิ่งพวกนั้น กลับไปเล่นให้เหมาะสมที่สุดแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่า แม้ว่าจะช้าแต่ว่าแน่นอนนะว่าผมจะกลับไปได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น