วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

สมัครbet ufa ซัวเรซ รู้เรื่องถ้ามีคนมาแทนที่

สมัครbet ufa

หฝ่าส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า รู้เรื่องถ้าสมาคมอยากได้ที่เสริมกองทัพในตำแหน่งกองหน้ามาแทนตนที่แก่ขึ้นไปวันแล้ววันเล่า

เดี๋ยวนี้ หัวหอกชาวอุรุกวัย อายุขว้างเข้าไป 32 ปี แล้ว ซึ่งแน่ๆว่าร่างกายเริ่มไม่ดุเดือดเหมือนแต่ก่อน เกิดเรื่องยากที่จำต้องจัดการกับแรงกดดันของ บาร์เซโลน่า ที่จำเป็นต้องรับศึกอย่างมากถ่วงจำต้องมีนักเตะที่พร้อมฝ่าศึกไว้กับกลุ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

“เจ้าบุญทุ่ม” กลายเป็นข่าวซุบซิบเรื่องตระเตรียมมองหา กองหน้ารายใหม่โดยตลอด แต่ว่าแต่กระนั้น หฝ่าส์ ซัวเรซ ก็ไม่ฉงนใจ เนื่องจากว่าเข้าสหัวใจว่าตนเองนั้นแก่ขึ้นนั่นเอง “การขอความช่วยเหลือให้ท่านมีคุณภาพมันสูงมากมายที่บาร์เซโลน่า ทุกๆสามวันคุณจำเป็นต้องเข้ารับการทดลอง

มันไม่ว่างหยุด รวมทั้งคุณก็จะมิได้รับการยกโทษให้ถ้าเกิดเล่นห่วยเพียงแค่เกมเดียว มันไม่ใช่ง่ายที่คุณจะเล่นให้กับสมาคมอย่างบาร์เซโลน่า” สมัครbet ufa “กว่าจะปรับนิสัยและก็ชิงตำแหน่งตัวจริงมาได้ ผมจำต้องนับถือในประเด็นนั้นว่าผมใช้เวลา มาในสมาพันธ์ที่นี้รวมทั้งจำต้องจัดการกับแรงกดดันและก็แสดงผลลัพธ์งานออกมาให้สมควร

ถ้าว่าสมาพันธ์กำลังมองหาหรือปรารถนาที่จะคว้าตัวเลข บุคคลอื่นเข้ามาเพิ่มมันก็อาจไม่แปลก โน่นมันเป็นเรื่องจริงของแวดวงบอล” “เวลานั้นมันจะมาถึง ในขณะที่อายุของผมมันทำให้ตนเองไม่สามารถที่จะเล่นได้ในระดับที่บาร์เซโลน่าปรารถนา แม้กระนั้นขณะที่ผมยังทำมันได้ผมก็จะทำมัน”

ซัวเรซ กล่าว สำหรับ หฝ่าส์ ซัวเรซ ทำผลงานไปแล้ว ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงในสนามทั้งหมดทั้งปวง 13 นัดหมาย รวมทุกรายการ และก็ยังเหลือคำสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนกระทั่งปี 2021 อย่างยิ่งจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น